Bởi vì em nhớ anh thôi …

Gửi “bạn”


Bây giờ là 9h57 PM. Chắc khoảng ngày mai bạn sẽ like bài viết này. Lại phải cảm ơn vì bạn đã tăng pv tăng like cho cái chốn nhỏ bé này của tôi.

Tôi tự nhận thấy tôi hoàn toàn bình tĩnh, tỉnh táo và lịch sự khi post bài viết lúc sáng và tôi, với trí não của một người bình thường không ngu đần cũng không thông minh nhớ rất rõ rằng tôi chưa hề điểm mặt chỉ tên hay nói là trở thành thù nhân với bạn.
Nếu tôi thất vọng về một ai đó, tôi sẽ lặng lẽ rời khỏi những mối ràng buộc với người đó để giữ lại tôn nghiêm và tình cảm đã có trước đó. Lần này tôi cũng làm như vậy, nhưng đối với quan hệ đến vài câu xã giao còn chưa có như tôi với bạn thì sao mà lặng lẽ rút lui nhất là bạn luôn like bất cứ bài nào tôi post dù có khi bạn chẳng đọc.
Đúng là tôi tự mình đa tình, tự mình đi thích cái không khí mà bạn tạo ra cho nơi thuộc về bạn nên tôi đáng để bị cười nhạo sau lưng. Ai, nhưng tôi vốn dĩ đa tình thế đấy, dễ yêu thương người khác thế đấy. Tôi đã trót ấn tượng to lớn về bạn nên là tôi đã có thất vọng tương đối lớn lao. Đúng thật là tôi làm gì có quyền nói tôi thất vọng vì bạn có bảo tôi ấn tượng bạn đâu. Thế nên tôi chỉ muốn chúng ta trở lại là hai đường thẳng không cắt nhau, thậm chí không thuộc cùng một mặt phẳng.

Nhưng mà hình như là rất khó thì phải. Tôi là một kẻ dở hơi từ trong ra ngoài, là một kẻ lập dị từ ngoài vào trong tự luyến tương đối nặng và lúc nhàm chán tôi lại rất khoái xem người ta nói cái gì về tôi.
Bạn đã nói tôi điểm mặt chỉ tên bạn, vậy được, tôi chả khách khí gì mà không nói ra đâu bạn Lam Yên Dạ Khúc ( hình như giờ bạn không còn tên này nữa ) ạ. Tôi không còn trẻ đến mức độ bạn có thể gọi tôi là bạn trẻ, cũng không có nhã ý hay cuồng luyến bạn đến mức mong bạn phải ghé mắt để ý đến tôi. Quan điểm của tôi từ trước đến nay vẫn luôn là xét việc xét người không xét gia đình họ hàng, tôi lại chẳng phải bố mẹ bạn, lấy quyền gì mà bảo bạn bất hiếu đây? À còn nữa, tôi chưa bao giờ add fb của bạn, dù là khi tôi dùng cái cũ hay cái bây giờ, vậy tôi uf bạn thế nào nhỉ?

Bạn để stt sẽ lờ lớ lơ tôi, tôi cũng đã coi như lờ lớ lơ bạn, cơ mà buồn chán chả có cái gì chơi, bò vào nhà bạn lờ vờ lại thấy cái này

Nói đến vấn đề con sâu và nồi canh…có thể hiểu đơn giản như thế này
Bạn cảm thấy có 1 con sâu thì nồi canh ấy vẫn không mất ngon, bỏ con sâu ấy ra nồi canh lại vẫn là nồi canh như trước, nó vẫn ngon và không thể vì một con sâu mà đánh đồng cả nồi canh ấy được.Lý lẽ ấy đúng, có lẽ còn là rất đúng…
Nhưng hãy xem xét theo khía cạnh khác đi.
Giả sử có một con sâu trong nồi canh, bạn có chắc rằng s…ẽ ko có con sâu thứ 2 thứ 3 thậm chí là thứ n trong cái nồi canh đó không?Bạn có chắc chắn được trong nồi canh đó không nhiễm bất kì thứ gì bẩn thỉu từ con sâu đó không?
Bạn nghiêng về suy luận 1….và đơn giản tôi thiên về suy luận 2…chẳng ai sai…tôi chỉ đơn giản là phòng còn hơn chữa, thà rằng tôi đổ cả nồi canh….chắc chắn sẽ ko nuốt nhầm bất kì thứ gì từ 1 hy 1 vài con sâu đó…òn hơn ăn vào để sau này bàng hoàng phát hiện mình đã lỡ ăn phải cái gì đó không tốt…
Đơn giản vậy thôi…chúng ta không cùng chung quan điểm
~~~~
Tất nhiên chúng ta không cùng quan điểm, bởi vì nếu là tôi, tôi sẽ nói thẳng tại chỗ. Tôi theo chủ nghĩa quyết liệt có vấn đề phải giải quyết thẳng thắn tận gốc.
Bạn trình bày quan điểm ở chỗ của bạn, cười nhạo tôi ở nhà của bạn, nếu tôi không lập dị đến mức suốt ngày lượn lờ như hồn ma chắc là cũng chẳng biết. Nhưng tôi trình bày ở đây thì bạn chắc chắn biết, còn tôi cũng chẳng dám trèo cao là bạn có thể ghé mắt vàng mắt ngọc của bạn để đọc mấy dòng này.
Như bạn nói đấy, quan điểm chúng ta là khác nhau bởi vì giữa cái tốt và cái xấu, bạn lựa chọn nhìn vào mặt xấu của vấn đề, dù có trăm điều tốt vạn điều tốt đi chăng nữa mà chỉ có một điều xấu bạn nhìn thấy, những điều tốt kia, đều trở thành luận điểm 1 và bị bác bỏ. Còn tôi, dù chỉ có một điều tốt, tôi vẫn muốn nhìn vào đó để hi vọng.
Những người khác quan điểm là không thể nói chuyện. Chúng ta cũng vậy thôi.
Cứ coi như đã có một đoạn duyên phận không nên có, giờ duyên hết, tôi với bạn không cần dây dưa.

Bất quá, nếu bạn cứ thích, tôi sẽ tiếp bạn đàng hoàng và lịch sự.

P/S: Nếu bạn không nói tôi, vậy cứ coi như tôi là tiếp tục tự mình đa tình à không tưởng bở vậy


54 responses

  1. Vẫn cảm thấy có chút … =))

    Bất quá em lại nghĩ, không nên gây thù với tỷ =))

    Vẫn là, ai thật sự muốn làm bạn thì vui mừng, còn muốn thị phi thì mong lượn back cho xong *thở dài*

    04/03/2012 lúc 22:56

    • *lườm* chút gì hử?
      *mặt ngầu* oánh nhau ko? =))))))))))))

      04/03/2012 lúc 23:01

      • *hất mặt* Em sợ sao ??? Đánh nhau luôn :)) H thịt cũng không có kém tỷ đi =))

        04/03/2012 lúc 23:04

      • oánh luôn, ko làm ebook cho em nữa =))))))))))

        04/03/2012 lúc 23:10

    • sai

      Ta cũg nghĩ thế, ko nên gây thù vs ỉn kưg, mà cả kul vs bà bà nữa =”} sẽ đáng sợ lắm

      yêu…

      04/03/2012 lúc 23:08

      • Vậy tức là sẽ gây thù với em a =))

        04/03/2012 lúc 23:10

      • gì có ta trong đây nữa???? Mi chả suốt ngày gây lộn với kul??? =))))))

        ai, ta đọc ko hiểu lắm, dạo này ta bị chứng ko hiểu người khác đá đểu nhau sao???? T T

        05/03/2012 lúc 09:11

      • sai

        Bà bà ngươi nghĩ bản thân ko oanh tạc oai hùng nhân gian sao???

        mần, ko gây loạn vs kul vì sợ a~~~ ta kêu là kul gia gia luôn đó =)))))

        05/03/2012 lúc 18:51

      • Vẫn là trong chúng ta, Kul ghê gớm nhất . Ha ha ha

        05/03/2012 lúc 18:55

      • Các người….định nói gì ta đấy hả?

        Thấy ta không comt liền làm tới?

        Ta làm gì mà bảo ta đáng sợ nhất????????????

        Ta đây hiền lành thánh thiện ha =,=…Chửi người cũng ko có, đánh người lại càng không

        Các ngươi cho là ta đáng sợ gì chứ =,=

        Ô ô ô, người ta thục nữ =))

        05/03/2012 lúc 20:18

      • =))))))))))))) mi là thục lữ thì có =))))))))))))))

        05/03/2012 lúc 20:21

      • @sai: người ta là thục nữ, đừng vu khống ta!!!!!!!! Ta đã múc nước giếng đổ thau nhựa rửa tay giang hồ rồi!!!!!!!!!! Vô hại như cún con!!!!!

        Kul. chúng ta cùng dắt tay về với rừng núi quy ẩn giang hồ đi !!!!!

        05/03/2012 lúc 21:21

      • =)))))))))))))))))
        cún con vẫn có thể cắn người nga =))))

        05/03/2012 lúc 21:31

      • Ha ha :)) Tỷ à, rửa tay giang hồ là không có được. Tỷ cũng gần là chùm rồi, rửa tay bọn em biết theo ai chứ ??? Em vẫn chỉ là đứa sống dựa vào mấy người thôi *kéo áo*

        Vô rừng muỗi cắn đó ;)) Ở lại đi ~~~

        05/03/2012 lúc 21:33

      • răng cún chỉ đủ để gãi ngứa ha!!!!!

        ta nào giờ làm gì thật sự đi gây thị phi với ai (thục nữ mắt chớp chớp)??? Ta chỉ hóng thị phi là chính thôi, hahahah :))))) Không đụng tới ta, không chọc ta lăn lộn, không…. nói chuyện ta chịu ko nổi, ta sẽ ngoan ngoãn vây xem :”>

        nên nhớ là càng dấn thị phi tâm càng lạnh, càng thu được nhiều càng mất đi nhiều hơn, hahah.

        05/03/2012 lúc 21:43

      • =)))))))))))))))))))
        bất quá chẳng phải nàng vẫn từ chối không chịu lớn sao ;;)
        uh thì tâm lạnh mà lạnh thì sẽ nhìn rõ màu của cuộc sống hơn
        cũng không có gì là không tốt
        bất quá cũng nên lạnh có chọn lọc :))

        05/03/2012 lúc 21:47

      • hừ, tâm lạnh còn có chọn lọc??? =))))))))))) là bị người làm đông đá ha, sao chọn được =))))))) nên nhớ tự mình đa tình tự mình bị thương càng nặng =)))))))))))))

        05/03/2012 lúc 22:13

      • kệ ta =))))))))))) tự ta đa tình ta chấp nhận bị thương
        thà tin nhầm còn hơn bỏ mặc người ta nha ~~

        tin tưởng cũng là một cách sống nha
        ta lựa chọn tin tưởng nha ~~

        05/03/2012 lúc 22:21

      • nam mô nam mô *gõ cóc cóc*

        Bần tăng là kẻ tu hành, ko bị vướng bận thị phi chốn phàm trần ha…Các ngươi toàn 1 bọn phàm phu tục tử suốt ngày lăn lộn thị phi, còn bày đặt tâm lạnh với quy ẩn giang hồ với ai hả???

        Học ta…cái vẹo gì cũng bỏ ngoài mắt bỏ ngoài tai, trừ khi nào nó chửi thẳng mặt mình thì hãy cầm gạch hướng nó chọi ha

        nam mô nam mô *lướt mây bay bay* =))

        06/03/2012 lúc 18:00

      • [đào cứt mũi] mặc kệ mi
        mi thoát tục kệ mi [đạp đạp]
        thể đứa nào có người mắng cục cưng thì xù lên đi thị phi hử? [đào cứt mũi]
        yêm khinh bỉ ngươi [khinh bỉ] [khinh bỉ]

        06/03/2012 lúc 18:12

      • suỵttttttttttttttttttttttttttttttttt…….này là người nhà dạy nhau, ko phải thị phi ha =))

        06/03/2012 lúc 18:14

      • [đào cứt mũi]
        yêm khinh bỉ ngươi
        [khinh bỉ] [khinh bỉ]

        06/03/2012 lúc 20:05

      • Ỉn à ~~~ Khinh bỉ ít thôi =)) Mọi người sống cứ khinh bỉ nhau thế này sao ??? =))

        06/03/2012 lúc 20:45

      • =))))))))))))) ku lờ đáng bị khinh bỉ a =))))))))))))

        06/03/2012 lúc 21:01

      • Ta chính thức quy ẩn, không bao h dây với thị phi nữa *thở dài* *phất áo ra đi*

        06/03/2012 lúc 20:44

      • có thể sao? =)))))))))))))
        ko thị phi sao lớn :))

        06/03/2012 lúc 21:00

  2. hổ báo đê =)))))))))))))))))))

    04/03/2012 lúc 23:12

  3. Này nha …ăn gian :((

    Đừng lấy đam mĩ ra uy hiếp em chứ :(( Tỷ bắt nạt em :-s À , chuyển dùm em bộ tam thê tứ thiếp chưa vậy *chóp chớp*

    04/03/2012 lúc 23:13

    • cứ bắt nạt đấy =)))))))))

      04/03/2012 lúc 23:18

      • Tưởng dễ sao ??? *dãy dụa*

        04/03/2012 lúc 23:19

      • *đá*
        lăn về nhà mau, chuyện nhà về nhà giải quyết *lườm*

        04/03/2012 lúc 23:25

      • *né* Được, vậy về nhà chúng ta tính sổ tiếp … Em đang phát hoảng vì cái theme đây :((

        04/03/2012 lúc 23:27

  4. Đã không định nói đến đâu…chủ yếu là bạn đã lỡ nhắc hẳn tên mình rồi …mình cũng nhoi lên cho nó có tí không khí vây
    vấn đề con sâu và nồi canh là một vần đề muôn thủa…là một thứ mà mình đã đấu đá với các bạn của mình suốt mấy năm gần đây…đứa nào cũng chọn phương án như bạn…kể cả bạn thân lẫn bạn ngang ngang….đó thuộc về quan niệm sống rồi…
    Còn lại…mình tự nhận mình cũng là các bạn trẻ….thể nên có thể bạn nhiều tuổi hơn mình….nhưng mình sẽ ko gọi bạn là chị…vì trong giới này…mình chỉ gọi 2 người là chị thôi…..đành gọi bạn là bạn vậy.
    Mình không biết bạn có phải Wei Chen không….thực ra không thì cũng không sao…hai điều đó cũng không mấy liên quan đến nhau lắm….
    Thực ra ….bạn mình cũng có nói…đôi lúc mình khiến người ta ghét…vì cái kiểu vơ đũa cả nắm của mình…biết thì vẫn biết…nhưng không sửa được….mình bị nhìn nhận chủ quan nhiều quá…cũng chẳng phải mình cố ý nhắm đếm bạn hay cái gì….bài con sâu và nồi canh chỉ đưa ra 2 cách nhìn nhận…và vô tình…bạn và những người khác nhìn nhận khác mình thôi à…
    Còn về chuyện cười nhạo…mình thề là mình không có..đừng nói oan cho mình mà…mình thề đấy….ng duy nhất mình cười nhạo sau lưng là các em giai (tự cho mình là) xinh tươi ….
    Mình chỉ đơn giản muốn an phận một chút…bị đưa lên thế này cũng khiến mình khá ngạc nhiên…đã định dùng cái tên mới lăn lóc ỏ một phương diện mới ….và thôi…theo đúng như lời mình đã nói….không dính tới giới hủ nữa…mình không xứng…cái đó mình biết…bị ghét cũng là chuyện thường tình thôi…..
    Chắc bạn đọc mấy bài viết trên wall nhà mình rồi…bạn cũng biết…khi mình muốn xoáy một ai…từ ngữ sẽ không như thế…..sẽ không còn là bạn nữa,….mà là các thành phần thứ n….xin lỗi…vì vẫn còn tự nhận là bạn….có lẽ bạn sẽ không thích việc đấy đâu…
    Mình đã muốn ….đã rất muốn im lặng một chút…qua 2 hay 3 tháng nữa người ta sẽ quên cái tên cũ đấy…mình làm một ng mới…lại xoay vần….lại bực bội….rồi lại dổi tên….có lẽ là do mình muốn trốn tránh thôi…
    PS:các bạn ở trên…tôi không biết các bạn biết được bao nhiêu câu chuyện….nhưng đừng làm như thể mình hiểu rõ lắm…nhé

    05/03/2012 lúc 10:27

    • chậc, đúng là cả hai nói người ta không hiểu thật, bịt mỏ vây xem…. T T

      05/03/2012 lúc 12:33

    • Trước hết cám ơn bạn đã xuất hiện ở đây để nói những gì bạn nghĩ, tôi cũng thích như thế này hơn, trực diện, kết thúc nhanh gọn.

      Sao nhỉ, tôi không ghét bạn, tôi cũng không muốn bạn gọi tôi là chị vì ai da người ta cũng sợ già
      tôi không phải Wei Chen, ở đây là Yuyu ỉn, fb mới là Yuyu ỉn ( bất quá mới đổi sang ỉn đa tình :”> ), fb cũ là Dương Nguyễn

      Về việc tại sao lại có những chuyện này và bạn được nhắc đích danh tại đây thì bên trên tôi cũng đã nói rồi đó, là vì tôi tự mình đa tình. Uhm, nói sao nhỉ, đây là góc nhà nhỏ không còn gì nhỏ hơn của tôi, những thứ có trong này cũng chẳng to tát, nổi tiếng hay hay ho, thế nhưng mỗi khi đăng bài mới, dù là nhảm nhí thế nào, cũng có một người đến like, lâu dần nó tạo thành một loại thói quen, một loại tình cảm, một loại mong chờ. Nhưng khi phát hiện người ta thực ra chả biết những cái đó là gì, cũng chẳng quan tâm, thậm chí có thể còn mang những thứ hú hét vớ vẩn ấy về cười nhạo … Sao nhỉ, à có lẽ là cảm thấy hụt hẫng. Không biết bạn có hiểu không nhưng đấy là cảm giác của tôi hôm qua khi đọc được stt “Du ơi … nổi tiếng rồi” và comm “lại đi làm người hai mang” của bạn.
      Tôi thật không hiểu bạn chơi vs Du128 mà bạn lại like bài của tôi rồi bạn về nói với mọi người nhưng lại không hề đưa link nơi này lên là thế nào, hành động của bạn có ý nghĩa gì?
      Ờ thì coi như tôi thích suy nghĩ nhiều đi, tôi đa tình tôi đa mang đấy. Nhưng trong lòng tôi có gút mắc thì phải giải quyết. Bất quá, tôi lại chả có quyền đi điểm mặt chỉ tên bạn vì chúng ta chẳng thân quen.

      Còn về con sâu và nồi canh, bạn có quan điểm của bạn, tôi có quan điểm của tôi, bạn bảo vệ của bạn còn tôi bảo vệ của tôi, thế thôi, không có phản bác.
      Tôi chỉ muốn nhiều chuyện một lời thế này, luôn lo lắng sợ hãi cái này cái kia, vì một con sâu mà nghĩ có n con sâu mà không dám ăn, vậy có thể nếm thử được lạc thú gì chứ? vấp ngã thì đứng lên, bị thương thì lành lại, người này xấu thì có người khác tốt, cuộc đời ngắn ngủi chỉ có mấy mươi năm, quay đi quay lại đã hết mất rồi.
      Tôi già rồi nhiều chuyện thế đấy, vậy thôi, bạn không đọc cũng chẳng sao

      P/S: những comm bên trên đều là bạn thân hay gọi là bè đảng hay phe cánh của tôi cũng được, đó đều là những lời trêu đùa mà thôi, bạn không cần bận lòng. Nhưng nếu có khiến bạn bận lòng, vậy tôi thay mặt tất cả xin lỗi bạn.

      Chào.

      05/03/2012 lúc 12:49

      • a… mình không có ý đấy…mình chỉ không thích những người không hiểu chuyện nhảy ngang thôi..
        Còn về vụ like…nếu bạn tin thì mình cũng cảm thấy vui…mà bạn không tin mình cũng thấy chịu…mình có thể nói…truyện bạn edit chưa chắc mình đã đọc hết…nhưng những bài viết mang tính chất tám nhảm mình lại theo dõi hết….và ngồi cười ngu ngơ trước rất nhiều bài viết đó…chỉ đơn giản… một bài tám nhảm nhảm như thế…mình mới có cảm giác đối diện với mình không phải một cái máy…
        À…về chuyện bài viết…mình thề là mình công khai….còn bị bạn bè cười cho vì cái vụ con sâu và nồi canh nữa……chỉ đơn giản chẳng biết com gì trên blog của bạn…bửi liệu mình nói..bạn có tin hay không?hay bạn cũng sẽ như bạn Wei Chen ấy…nói rằng cô ấy nhìn lầm mình rồi…và rằng dù mình có nói thế nào cũng không thể cứu vãn nữa…nên mình thích tự mình gặm nhấm cái cảm giác có người nói sau lưng còn hơn trực diện đối mặt…có lẽ mình sợ….

        Còn về con sâu với nồi canh và Du128:nó thực sự là do quan điểm khác nhau đi…mình biết Du, và chơi với cô ấy, và ai cũng biết,mình luôn đứng giữa…và vì đứng giữa như thế…..biết nhiều quá…ai cũng sẽ nghĩ mình 2 mang thôi…mình chỉ nỏi ra trước…cho những ng có quen hoặc ko quen nhưng có nghe đến mình đừng lầm tưởng nữa….mình đã bị chính bạn mình nói về cái vụ đi lừa tình thiên hạ rồi…mình không muốn …lại có thêm một ngày nào đó…có một bạn nào đó như Wei Chen…nhảy vô những cái stt của mình và nói…bạn không xứng…tôi lầm bạn rồi….cái cảm giác ấy nó nực cười là đau lắm…như thể chính mình không được thừa nhận ấy…
        Thân
        PS:mình ko có ý nặng nhẹ gì mấy ng bạn của bạn đâu….nhưng bị nhiều vụ có những ng không hiểu rõ đầu đuôi chặn họng rồi…

        05/03/2012 lúc 16:07

      • Coi như chúng ta đã hiểu nhau, vậy sẽ đổi một chút cách xưng hô :D

        Hình như mình biết tiên tri thì phải :)), câu trên đầu của wp hiện tại đang là “Có đôi khi mọi lời nói đều là vô nghĩa …” Mình đã nói rồi nhỉ, mình thích cái không khí mà bạn đã tạo ra cho wp đã phủi bụi của bạn nhưng chưa hề vào đó nói thích hay like gì cả, chỉ đơn giản là thích nó, là có cảm tình với chủ nhân của nó, thế thôi.
        Tương tự như thế, bạn không nhất thiết phải nói gì đó ở đây để chứng tỏ bạn thích bất cứ thứ gì và bạn không cần lo lắng mình có tin hay không vì mình thuộc loại thích tin người nó ăn vào máu, trừ khi người ta trắng trợn lừa tiền của mình thì mới bai bai cái lòng tin đấy.
        Bạn nói đã đọc hết các bài nhảm của mình, vậy chắc đã đọc bài mình viết về vụ chia tay giữa Lạc và Hạ, ở đó có quan điểm rõ ràng người ta không yêu cầu phải yêu thích người ta vậy lấy cái gì mà tỏ ra mình bị ủy khuất chứ. Nếu là yêu thích thật lòng thì lặng lẽ rút lui thôi.
        Tuy cách nói chuyện trực tiếp không phải lúc nào cũng dùng được nhưng mình thích dùng nó, mình thích thẳng thắn, lành làm gáo vỡ làm muôi, không thích nhờ nhờ như tinh trùng. Ờ chắc tại mình thuộc loại cá tính mạnh, cho dù có thấy quan tài thì cũng là mỉm cười mà nằm xuống.

        Rồi, bây giờ nhảm một vài cái về bạn đây, hoàn toàn là cái nhìn chủ quan rút ra được từ tất cả những gì hai hôm nay mình biết được về bạn, nếu sai thì mình xin lỗi trước.
        Có lẽ bạn sợ hãi tất cả mọi thứ nên thay vì chọn cách đối mặt để chiến đấu hoặc chấp nhận thì bạn lại trốn chạy, lại khoác cho mình một bộ áo giáp giống như con nhím để tấn công tất tần tật mọi thứ, phản ứng chống đối lại mọi thứ.
        Bạn nói rằng hủ nữ không quan tâm đến cái nhìn của người khác cũng không nhất thiết suốt ngày gào lên tuyên truyền…Phải, bạn nói đúng, không sai, nhưng bạn là đang ghen tỵ với họ, ghen tỵ họ không cần để ý đến ánh mắt của người khác mà sống theo cách họ muốn, bạn muốn thế, nhưng bạn lại không có cách nào sống thế hay là không dám sống thế?
        Bạn là người đứng giữa, uh, vậy bạn là người trung lập, bạn có ngọt nhạt hay đi tình báo cái gì đâu mà hai mang? Nếu là mình, chuyện như thế, mình coi như không biết. Còn khi đã nhận định ai sai thì sẽ nói với người đó đến lúc mọi chuyện rõ ràng. Con người phải có muôn mặt để đối diện với cuộc sống, tuy nhiên, mặt là mặt, mang là mang, hai mang vẫn là không thể chấp nhận được.

        Còn về Wei Chen, mình không biết bạn ấy là ai, và mình cũng chẳng có hứng thú để biết. Đối với những người đã coi là bạn thì không có cái gì là đã nhìn lầm, không có cái gì là xứng hay không xứng. Sự tồn tại của một người đâu có dễ phủ nhận đến thế.

        Mình không thể nói bạn hãy sống như mình đây này, đối diện với cuộc đời dù nó là đen hay là trắng. Sống thật với bản thân dù bản thân có xấu xí đến đâu. Bạn bè là người có thể chấp nhận tất cả những thứ thuộc về bản thân mình mà không hề phán xét.

        Lại câu nói cũ: một con sâu làm rầu nồi canh nhưng nó không phải nồi canh. Một người phủ nhận con người thực của bạn không có nghĩa rằng những người khác cũng thế.
        Thân

        05/03/2012 lúc 19:31

    • Xin lỗi bạn, đúng là chúng tôi không biết nhiều về chuyện này nhưng người phiến diện cũng có cái nhìn của người phiến diện .

      Bạn phải làm j và làm như thế nào nta mới nhầm thành ra như vậy. Cái này là cái bạn nên suy nghĩ. Tôi không nói bạn phải suy nghĩ, ít nhiều chỉ là một lời khuyên. Bạn nghe hay không cũng chả liên quan tới tôi.

      Tôi cũng xin lỗi lại lần nữa vì là người không liên quan nhưng nhảy vô chuyện này, không thích thị phi nhưng cái j cần nói cũng nên nói!

      05/03/2012 lúc 18:44

      • Lol, cụt cưng, con nít không hiểu chuyện gì đừng chạy vào ném đá, không được bon chen!!!! Gì chứ lần này ta thấy lập luận của ngươi rất trớt quớt, đi về vây xem tu luyện như ta đi!!!!

        05/03/2012 lúc 21:35

      • *xác dép đi về* Vậy em xin lỗi. Về đây .

        Tỷ là sư phụ đó, sư phụ kiểu j bỏ mặc đồ nhi rồi lặn mất tăm :-<

        05/03/2012 lúc 21:37

      • hừ, giang hồ hiểm ác, thí chủ chỉ có thể tự lo thân :))))))

        05/03/2012 lúc 21:43

      • Đại sư phụ, người có cần phũ đến vậy không ạ :-s Cái này nha, sư phụ nên lôi em về dạy bảo đi hcuws :))

        05/03/2012 lúc 21:50

      • người không vì mình trời tru đất diệt! Tự vấp ngã tự đứng lên ha =))))

        05/03/2012 lúc 22:07

      • KO biết mình sai sao đứng :)) Phải bị đập cho vài nhát mới biết đó *tư tưởng tự ngược* =))

        05/03/2012 lúc 22:14

      • [đạp đạp]
        thỏa mãn chưa? đúng yêu cầu nhá =)))))))))))))))

        05/03/2012 lúc 22:46

      • *né* Thỏa j??? Đau bỏ xừ đi =))

        05/03/2012 lúc 22:49

      • =))))))))))))) thích tự ngược còn gì :))))))))))))

        05/03/2012 lúc 22:58

      • Là tự ngược chứ không khiến người khác ngược mình nhá =))

        05/03/2012 lúc 23:41

      • Là thế này,tôi vừa rồi đã được nhắc nhở về việc can dự vào chuyện này.

        Xem xét lại thật kĩ, tôi thấy tôi sai trong chuyện này rồi. Chỉ là đứng lên bênh bạn mình nhưng cũng không nghĩ đến việc sau sẽ ra sao. :-<

        Vậy nên tôi xin lỗi bạn. Cái này là cá nhân tôi, đừng nghĩ sang bạn của tôi! Thật xin lỗi !

        05/03/2012 lúc 21:49

  5. Tiểu Mút Mót thuần khiết ~~

    Yu iêu ơi, đổi theme khác đi. Cái này đẹp nhưng đọc đau mắt quá T_T.

    05/03/2012 lúc 17:18

    • TT^TT ổ cứng Yu ra đi làm gì còn hình
      để bữa nào chăm thì đổi TT^TT

      05/03/2012 lúc 18:28

  6. Tiểu Mút Mót thuần khiết ~~

    Sao com của em lại bị xét duyệt?? :(((((((((

    05/03/2012 lúc 17:18

  7. @yuyu:^^~~sinh long hoạt hổ….thực sự mình không muốn một bloger(vì hình như vói mình thì ý nghĩa của bạn là người viết ra những dòng tâm sự giản dị đến lạ lùng hơn là một editor hay gì gì đó) mà mình yêu mến ghét mình….có thể là bạn nói đúng…cuộc sống mỗi người mỗi khác..và cuộc sống của mình nó khiến cho mình có cái nhìn khá bi quan về toàn cục…âu đấy cũng là một điều khiến mình hình như khiến mọi ng cảm thấy mâu thuẫn….bài viết về Hà lạc mình đọc…và phải nói nhờ bài viets đó..mình ới biết họ chia tay…mới lượn lên weibo thêm lần nữa để xem hai ng ấy chửi nhau ngập trời…âu thì là số phận đi…
    @winglessangel1317:ko sao^^~~~

    05/03/2012 lúc 22:06

    • uh thì có một số thứ là số, nhưng số phận là nằm trong tay của mình
      cười cũng phải sống mà khóc cũng phải sống
      thế thì sao không lựa chọn cười lên?
      cười lên còn là cách giảm béo vô cùng hữu hiệu :”>

      06/03/2012 lúc 20:09

Gửi phản hồi

