Bởi vì em nhớ anh thôi …

Gửi đến một người nào đó.


Sáng CN đã vật vờ lờ vờ tìm ra được vài thứ khiến tâm hồn thiếu nữ trong sáng ngây thơ trong trăng bơ vơ ngơ ngác ( tỉnh 1000 từ .. ) (ọe) của ta bị đả kích nghiêm trọng.

Ta theo chủ nghĩa mình là ai thì sống như thế, mình là mình, ko là ai khác dù tồn tại ở đâu ( tất nhiên khi cần sẽ phải dùng đến mặt nạ tự bảo vệ ) . Thế nên ta chúa ghét cái loại người hai mặt hai mang.

Ờ thì con người sống là diễn kịch, mà đã diễn kịch là phải đeo mặt nạ. Cả đời mấy chục năm phải có đến cả nghìn cái mặt nạ.

Éo cần biết bạn hai mặt hai mang với những ai ở cái cuộc đời thật đầy rẫy chó má, nhưng mà ở trên mạng này, nhất là những cái liên quan đến cái trang nho nhỏ be bé này của ta thì ta không hi vọng nhìn thấy bất cứ kẻ nào như thế.

Ta làm người có nguyên tắc của ta, cho dù ta có lập dị điên khùng đi nữa.

Gửi đến một người nào đó

Nếu bạn có đọc chắc chắn bạn biết tôi là đang nói đến bạn.
Phải rồi, tôi cũng là một trong cái đám mà lúc đầu thích bạn sau đó bị bạn làm cho đứng hình. Vâng chính thế đấy ạ.
Bạn muốn làm hai mang sao? ở đây tôi chả có cái gì cho bạn hai mang ngoài cái bài hâm đơ kia đâu. Bạn cứ việc mang vác nó đi đâu tùy ý và mang những ai sang đây tùy thích, tôi sẵn sàng tiếp đón.

Một con sâu làm rầu nồi canh. Nhưng một con sâu không phải là cả nồi canh. Không phải cứ một bộ phận thoái hóa biến chất là tất cả đều thoái hóa biến chất.
Trình độ của tôi kém hơn bạn rồi, bạn học y cơ mà. Nhưng tôi biết phân biệt cái gì đúng cái gì sai, tôi không lấy một bộ phận để đánh giá toàn cục, tôi không vì một con sâu mà đổ bỏ nồi canh hay chỉ vì hành động không đúng đắn của một ai đó mà công khai nói rằng tôi kỳ thị cả cộng đồng ( tôi chỉ công khai nói rằng tôi ghét cái con sâu đó thôi )

Ờ nơi của bạn, chốn của bạn bạn thích làm gì bạn làm. Thì nơi của tôi, chốn của tôi tôi thích làm gì tôi làm.

Thành thật hi vọng rằng, sau này tôi không còn phải thấy bạn xuất hiện ở nhà của tôi nữa. Có thể nơi này sẽ phủi bụi, nhưng cái tôi cần là những người có lòng, là những người thực tâm muốn đọc những gì tôi làm, những gì tôi viết chứ tôi không cần người chỉ xuất hiện cho có, like cho có rồi ở đâu đó cười vào mũi tôi. Tôi chả sợ ai cười, nhưng cười thì mặt tôi đây này, nhà tôi đây này, cười đi, đừng có rúc rích như chuột ở đâu đó mà tự hào tự nhận ta là người hai mang hai mặt.

Chào.

À khi bạn like bài này là bạn quyết định lơ tôi.

Vậy được thôi xin cảm ơn, bạn cứ tiếp tục tăng pv cho tôi đi vậy, tôi cũng chẳng phiền lòng gì

13 responses

  1. Tuyết Lâm

    ố dè ~ tình hình chung cho cả ta và nàng =”= ko biết chúng ta có đang đối mặt với cùng chung 1 đối tượng hay ko mà sao giống thế =”=

    ở trước mặt ta thì thân thiết chân thành lắm, ở sau lưng thì rủ rỉ nói xấu ta, chậc, người hai mặt đi đâu cũng gặp!

    04/03/2012 lúc 10:45

    • @____@
      Không hiểu không hiểu…
      Hai nàng là bị làm sao? Người nào đó đó làm gì hai nàng?

      04/03/2012 lúc 10:59

      • ờ không làm gì cả
        chỉ thế thôi

        04/03/2012 lúc 11:17

    • ta không nghĩ là cũng một người đâu

      04/03/2012 lúc 11:17

  2. sai

    kẻ bày đặt nói này nọ kia, mà lại tươi cười hớn hở vs nàg dù chẳg tiếp xúc mật thiết vs nàg hẳn là vì ghen tị, thua kém nàg cho nên mới thế, có chót thấy vẻ mặtthứ 2 của kẻ đó thì hãy coi đó là nàg cho kẻ đó 1 liều thuốc tự an ủi tâm hồn đág hộ thẹn, thua kém của kẻ đó trước nàg

    =))))))) ta có hàm ngôn quá ko =))))))

    04/03/2012 lúc 11:32

    • =)) sai toét rồi cưng à
      thực ra ngta chả có tươi cười hớn hở gì vs ta cả
      chỉ có điều là mỗi lần ta post bài lại xuất hiện đầu tiên
      lại có một loại phong cách mà trc giờ ta vẫn thích
      ~~ xD
      coi như là vì ta tự đa tình :))

      04/03/2012 lúc 11:35

      • sai

        =))))))
        Ầy, tự mìk đa tình thì đau lòg là phải chịu thôi

        ai kêu trời sinh cho tính đa tình làm chi~~~ Miễn than bản thân vô tình đi nhá! Ỉn kưg *tim hồg*

        04/03/2012 lúc 17:19

      • hơ hơ
        ~~
        ta đi chơi vs mấy anh mông to của ta đây
        ko chơi vs người vô tình nữa đâu naz

        04/03/2012 lúc 17:25

  3. Ha ha … Quên đi :)) Coi như nói ra rồi, nta hiểu thì hiểu, không hiểu thì thôi … mặt mỗi người độ dày và mỏng cũng tùy thuộc, độ ngu dốt hay thông minh cũng không thể lúc nào cũng như một được :))

    Quên chuyện đó đi tỷ, tiếp tục làm những gì mình thích, họ góp ý thật thì tốt cho mình, mà họ thik bêu xấu thì cho lượn :))

    Có em mà còn sợ phủi bụi sao ??? yên tâm, ít nhất là không bụi bằng em =))

    04/03/2012 lúc 21:34

  4. tỏ vẻ khó hiểu, hahah…

    05/03/2012 lúc 09:17

  5. Tuyết Lâm

    Đọc cái bài đầu tiên của nàng thì chính xác đối tượng của chúng ta khác nhau rồi, chậc, nhưg tình trạg của ta thê thảm hơn =))

    05/03/2012 lúc 10:31

    • chậc, số nàng thật thảm
      thôi cố lên [vỗ vỗ]

      05/03/2012 lúc 13:01

Gửi phản hồi

