Bởi vì em nhớ anh thôi …

11.3.2012


Đêm qua 2h30 thì phải ~~ ko nhớ lắm thì bắt đầu ngủ.

Sáng bình minh trước khi đồng hồ của mình chỉ 6h ~~ cộng thêm 1 số vào tổng số ngày ngủ 3 tiếng hơn của mình ~~ (hơn là cộng cả ngày ko đủ đc 4h ~~)

Uhm hôm qua mẹ gọi điện, giọng mẹ rất kỳ lạ, mẹ bảo mẹ đi tổng kết về uống say.

Chiều qua mình dùng tiền khuyến mại gọi điện cho bố ~~ ngoài dự kiến sáng nay bố gọi điện cho mình, giọng cũng kỳ lạ tuy là không bằng mẹ hôm qua.

Uh thì mình có dự cảm không tốt, không hẳn là có chuyện gì đó nghiêm trọng, nhưng vẫn là cảm thấy lòng không yên.

Người ta sống trên đời vài chục năm việc làm nhiều nhất chính là vặn xoắn bản thân và vặn xoắn những người xung quanh như thế đấy ~~ dù chẳng biết cái việc vặn xoắn ấy đến cuối cùng là để làm cái quái gì ~~ ờ và mình thấy khả năng vặn xoắn của mình thuộc dạng có đẳng cấp mà người bình thường không thể hiểu được ~~ ờ hiểu làm sao được một con bé trước ngày thi làm ba cái nhảm nhí gì đó để rồi lúc nhận điểm thì lại gào lên xoắn ông thầy chấm điểm đắt etc … ~ chỉ thiếu có 1 điểm, à mà 0.5 điểm thôi mà 1,5 triệu đã tạm biệt cái túi của mình mà sang vui vẻ với túi của một kẻ xa lạ nào đó ~~ à thực ra thì mình vẫn còn vặn xoắn cái vấn đề này lắm ~~ ờ thì là đang nói đến tiền mà ~ người không có tiền lại suốt ngày nghe đến nợ nần trăm triệu nọ tỷ đồng kia thì có thể không vặn xoắn được sao ~~

Vặn xoắn rồi lại vặn xoắn ~~ uh thì hết vặn rồi lại xoắn … Mà thực sự cái lý do khiến mình tự vặn xoắn một mình là vì ờ … ~~ thôi thì cứ giữ lại vậy ~~XD ( ờ thì mình ko muốn cái sự vặn xoắn điên cuồng của mình ảnh hưởng đến hứng thú vui vẻ của mọi người ~~ đại loại thì mình ko muốn gây sự cãi nhau khiến mọi người khó chịu ~~ thế thôi ~~)

Nhảm ~~ 1, Hôm nay mình thấy bên nhà Fi bài Soledad, đột nhiên muốn nghe lại những giai điệu hết sức là dịu dàng ấy để tự mình trầm xuống, dịu nhẹ đi …

2, Hôm nay mình phát hiện mấy bài của Marc Anthony mà mình nghe ví dụ như Tragedy hay I need to know ~~ đều có giai điệu … sôi động nhưng khi dịch ra thì nó ~=~=~ đây chính là cười trên nỗi đau để vượt qua nỗi đau trong truyền thuyết phải không ta ~~

3, Hôm nay mình vật vờ vớ được 1 folder còn to hơn của mình hồi trước down bao nhiêu là nhiều truyện ~~ chả biết sẽ đọc được bao nhiêu truyện ~~

4, Hôm nay ku bế về một em cún nhỏ xíu xìu xiu của nhà hàng xóm ~~ nhìn yêu ơi là yêu :x ~ mình cũng muốn nuôi một con lắm ~~ mềm mại, ấm áp ~~

5, Hôm nay bạn gọi điện hỏi mình bạn vay tiền mẹ có được ko ~~ mình biết nói  thế nào với bạn đây? tiền mình cho bạn vay ~ tiền mình “giúp đỡ” bạn [dù chẳng biết liệu bạn có bày ra mà lừa mình không (hi vọng là ko vì nếu có chúng ta sẽ chấm dứt tại đây thôi .)] dù số tiền ấy nói ra có lẽ người ta sẽ cười mình nhưng vời mình nó không hề ít, mình không đòi lại cũng không nghĩ sẽ đòi, mình chỉ muốn bạn sống sao cho tốt, muốn bạn lo được cho mẹ, cho em bạn ~~ bởi vì chúng ta đã trót có duyên nên mình không thể bỏ bạn được ~~ nhưng nhà mình ấy mà – là mẹ mình ấy – xin bạn đừng làm mình khổ sở hơn nữa được ko? Đã bao lâu rồi bạn không quan tâm thử xem hiện tại mình ntn ~~ mệt mỏi lắm, đừng đè nó nặng thêm nữa …

6, Hôm nay mình quát mắng hơi nhiều ~~ cũng không làm được như đã định ~ hi vọng tối nay sẽ ngủ được nhiều hơn một chút …

7, Mình phát hiện ra là nghe một bài hát do người mà mình … ờ thì coi như có biết hát dù không có kĩ thuật hay tài năng bằng ca sĩ đã thể hiện thì nghe hát cũng đặc biệt cảm thấy vui vẻ hơn bình thường ~~

Hết nhật ký hôm nay ~~

Điều rút lại cuối ngày: FUCKKKKKKKKKKKKKKKKKK, tại sao vina vẫn chưa khuyến mãi cho ta nạp tiền _!~!_

2 responses

  1. Có muốn em hát cho tỷ nghe không …

    Cái gì xoắn cũng phải duỗi thôi :))

    VN đợt vừa rồi tưởng có khuyến mại mà =)) HÌnh nhưu ko phải ha ha

    14/03/2012 lúc 22:28

    • uh mới khuyến mãi hôm 12
      nạp tiền rồi ~~XD

      14/03/2012 lúc 22:31

Gửi phản hồi

