Bởi vì em nhớ anh thôi …

Cảm nhận về sự kiện Hand in Hand


Bài viết hoàn toàn là ý kiến cá nhân. Mọi phản hồi xin dựa trên sự tôn trọng chủ nhà.

Xin cám ơn!

 

4/8/2012

Kế hoạch là sáng đi mhx, trưa về nhà tắm rửa, chiều 2h đi đón Oanh ở công viên Tao Đàn và 4h30 đến cầu Ánh sao tham dự sự kiện Hand in hand.

Vì một vài lý do kế hoạch đã bị bể. Không được về nhà và cũng không đi đón Oanh ở công viên Tao Đàn được.

4h30 đến cầu Ánh sao.

Cảm xúc trước khi đến nơi: hồi hộp, mong chờ, hi vọng.

Trong khi tham dự: tương đối thất vọng.

Một vài điều muốn nói về sự kiện Hand in hand lần này.

Thứ nhất:

Tối hôm qua mình ngủ tương đối sớm và ban ngày hoàn toàn không có khả năng lên mạng nên không đọc được chú ý mà ban tổ chức đưa ra. Nhưng chiều về mình đọc thấy “2. Nếu có người thân, người quen hoặc bất kỳ ai hỏi các bạn về sự kiện này, hoặc gây rắc rối cho bạn, các bạn hãy trả lời rằng: “Hôm nay, em với mấy bạn ra đây hóng gió chơi, thấy chơi nhạc vui nên tụ lại xem cho xôm tụ, chứ em đâu biết ai đâu. Vòng tay àh? Đang thịnh hành mốt này lắm, ai cũng mua đeo vì đẹp.”” và mình cảm thấy điều này là không cần thiết.

Theo như những gì ban tổ chức đưa ra thì ý nghĩa của hoạt động lần này là:

Chung tay cùng đứng lên chống kỳ thị cộng đồng LGBT (Đồng tính, Song Tính, Chuyển giới), ủng hộ hôn nhân đồng tính tại Việt Nam và ủng hộ tự do nắm tay đồng giới nơi công cộng.

Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều có quyền yêu, được yêu và thể hiện tình yêu của mình. Bạn không cần thiết phải chiến đấu để thay đổi cả thế giới. Hãy thể hiện Tình Yêu và Bình Đẳng chỉ bằng một hành động nắm tay đơn giản.”

Vậy với ý nghĩa này chúng ta nên tự hào vì hành động của mình và hoàn toàn không cần thiết phải đưa ra bất cứ một lý do nào khác về việc tại sao mọi người lại có mặt tại đó. Sự không thành thực này chỉ làm mất đi ý nghĩa mong muốn của sự kiện mà thôi.

Thứ 2:

Với tư cách là một người tham dự sự kiện, mình không cảm thấy nó là một sự kiện thực sự như những gì đã đưa ra trước đó. Sự kiện hôm nay giống như một hành động tự phát chứ không hề giống như đã được lên kế hoạch rõ ràng hay là có ban tổ chức, kịch bản chương trình rõ ràng. Mình là một trong số những người không chen nổi vào vòng tròn và đứng ở bên ngoài như không hề liên quan đến sự kiện này, mình thật sự bị hẫng.

Việc duy nhất mình và bạn mình có thể làm là đi vòng vòng ngắm người.

 

Haizzz, người ta nói hi vọng càng nhiều thất vọng càng sâu.

Mình thề mình hứa mình đảm bảo lần sau sẽ không hi vọng mong ngóng nhiều như thế nữa ~~

3 responses

  1. Chi Hang

    chao ban….minh cung la 1 fan tham gia su kien……thuc su ma noi thi su kien lan nay ko nhu mong doi cua nhiu nguoi, nhung ong ba ta co cau “Van su khoi dau nan”, nen chung ta nen tin tuong nhiu hon vao nhung nguoi dang co gag het suc minh de doi quyen binh dang cho cong dong LGBT, va su kien lan nay cung co nhiu han che vi co nhung nhom nguoi muon pha hoai su kien nen CA tuc truc rat nhiu, BTC ko muon co bat ki dieu j dang tiec xay ra nen cung gioi han bot tiet muc….chung ta nen co niem tin hy vong su kien lan sau se hoanh trang hon nua de dat dc muc tieu doi uyn binh dag gioi………
    Than…..
    Chi/ Ha(n`g ^_^

    05/08/2012 lúc 11:13

    • cái này mình có thể hiểu
      nhưng bạn cũng nhìn thấy nó chỉ là điều thứ 2
      còn điều làm mình không hài lòng nhất chính là điều thứ nhất mình đề cập đến
      mục đích tổ chức ở nơi công cộng là để tuyên truyền với cộng đồng vậy tại sao phải nói lời không trung thực?
      đã có hai người hỏi mình
      và mình theo sự thật để trả lời
      mình tự hào về sự kiện, tự hào về mục đích của nó
      vì thế mình hoàn toàn không đồng ý với ban tổ chức về việc này.

      05/08/2012 lúc 20:34

  2. sacheerio

    bùn vậy :”(~ mà đúng là hy vọng nhiều thì…… :-<~

    đến khi nào vn mới đc như nc ngoài đây T_T~~~~

    05/08/2012 lúc 11:22

Gửi phản hồi

