Bởi vì em nhớ anh thôi …

Dành cho Thịnh, cho Thanh và cho “tuổi 20 đầy gió” (nhá)


1336350808549553513_574_574

Ôi mai mình thi

Môn mà thú thực mình chả biết cái chó gì …

Nhưng mà mình muốn viết bây giờ về những cảm xúc của mình dành cho Thịnh, cho Thanh và cho “tuổi 20 đầy gió”

Mình bắt đầu đọc  Thần toán tứ bộ với Hảo mộc vọng thiên, với Mộc Mộc và Vọng Vọng

Hoàng bán tiên hoàn, mình muốn đợi mình học hành đầy đủ để thiết kế bìa, để in, để ôm vào lòng mà đọc nên giờ mình vẫn chưa thực sự gặp Tư Đồ rất-đẹp-trai và Tiểu Hoàng rất-đáng-yêu, mình chỉ chạm mặt họ qua những dòng rất ngắn trong Hảo mộc và giờ đến Thịnh thế Thanh phong …

Thịnh Thanh hai chữ mãi chẳng phân ly

Không gặp Thịnh khi Thịnh còn là một cậu bé âm trầm với tuối thơ bất hạnh, mình gặp Thịnh ở đây, ở tuổi 20 tươi đẹp, là Hoàng đế, là một con sói đuôi to mặt dày giảo hoạt. Thịnh ấy mà, làm cho người ta yêu lắm, giữa đêm phải dựng ngón cái lên mà tán thưởng “tốt, vô cùng tốt’ :D. Ừ tốt lắm, về tính cách, về tâm cơ, về tình yêu dành cho Thanh, cái gì cũng tốt.

Cũng không gặp được Thanh ở dưới sự che chở của Tư Đồ mà gặp Thanh khi Thanh lang thang khắp chốn sắp xếp lại cuộc đời mình, cảm xúc của mình, khi Thanh không còn muốn một mình nữa. Thanh khiến cho lòng mình mềm lại, bình yên mà ấm áp.

Tình yêu của họ trải qua muôn vàn khó khăn, chênh vênh giữa sống và chết. Họ là những người có tình, có duyên cũng có phận.

Lâu lắm rồi không đọc một truyện nào dài như thế này. Quãng đường đi cùng họ rất dài, cũng rất thoả mãn. Người có tình cuối cùng vẫn là ở bên nhau

Thịnh là một Hoàng đế 20 tuổi đã trải qua đủ đắng cay mặn ngọt của cuộc đời. Đã phải sống một cuộc đời khuyết thiếu tình yêu thương và cảm giác an toàn từ khi còn bé. Chỉ có hai người ôm Thịnh vào lòng, một vòng tay ép buộc Thịnh mạnh mẽ, một vòng tay xoa dịu nỗi đau, an ủi Thịnh. Vị Hoàng đế này dù có cao lớn, có từng trải đến đâu cũng vẫn cứ là một con người, một con người cần được yêu thương.

…<cont> đi học bài đây bí rồi

mai viết tiếp =))
nhớ Man vương với Tương Vân ;___; ko tập trung Thịnh – Thanh được ….

 

7 responses

  1. Trời ơi ~ =)) Em đang đọc nốt cái “Hảo Mộc Vọng Thiên” a ~

    Đáng yêu là đáng yêu chết đi được … Sẽ đọc hết cái hệ liệt này ;)) Sau Mộc Vọng sẽ là Tư Hoàng rồi vươn tới Thanh sau ~ =))))) Hay lắm phải ko ạ :”> ;))

    23/12/2012 lúc 22:26

    • Từ Đồ vs Tiên Tiên chưa đọc
      đang vật vờ ngọ nguậy vs Liệt Ly
      ai u

      23/12/2012 lúc 22:29

      • Liệt Ly là hai thúc thúc già cơ mà mặt trẻ con phải ko ạ … em đọc truyện ko nhớ được tên cho lắm ‘*gãi đầu*

        23/12/2012 lúc 22:39

      • là hai người gây ra mọi chuyện tạo nên mấy tập đằng sau
        nên là đọc bị xoắn ~~

        23/12/2012 lúc 22:46

      • =))))))) Tính sau đi … các thúc thúc chờ đó … vọng vọng tới gần 1000 trang …chẳng biết Tư Hoàng thế nào nữa =)) Lết dần dần ~ Trời ơi sao sắp thi tự dưng lao đầu vào Đam vậy trời ;))

        23/12/2012 lúc 22:53

      • Vọng Vọng vs Mộc Mộc ngắn hơn Thịnh Thanh
        còn bộ tỷ đang đọc
        quá xoắn
        nên mới lết chút xíu

        23/12/2012 lúc 22:56

      • Chúng ta cùng lết =)) lết dần lết mòn =)))))))))

        24/12/2012 lúc 16:09

Gửi phản hồi

